Hội Chữ Thập đỏ phường tổng kết công tác năm 20233

Ngày 24/11/2023, Hội Chữ Thập đở phường 7 đã tổ chức hội nghị nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thành lập Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam (23/11/1946- 23/11/2023) và nhằm đúc kết những công tác đã đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong năm 2024. Đến tham dự Hội nghị có Bà Lê Thị Vinh – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ, Bà Nguyễn Thị Tuyết Hằng – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường cùng các ông bà Trưởng các ban ngành đoàn thể, các chi hội Chữ thập đỏ, các vị mạnh thường quân. Tại Hội nghị, Bà Lê Thị Vịnh – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ quận đã tuyên dương những thành tích mà Hội đã đạt được, đồng thời nêu ra những mặt còn hạn chế để Hội cần khắc phục trong năm 2024. Đồng thời để khuyến khích và động viên kịp thời những gương điển hình tiêu biểu tích cực tham gia công tác thiện nguyện và công tác Hội, Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 4 tập thể và 12 cá nhân. Tại Hội nghị, bà Lê Nguyễn Nha Trang (Cty TNHH Thương mại dịch vụ Mộc Trang) đã trao tặng hơn 120 phần quà tổng trị giá hơn 30.000.000 đồng cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường, giúp các hộ phần giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Bà Hà Thị Minh Phương – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ P7 báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023

Bà Lê Thị Vịnh – Chủ tịch Hội CTĐ quận phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Quan cảnh hội nghị

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hằng – PCT UBND phường tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội

Ông Đinh Văn Phương – Chủ tịch Hội CCB phường, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – PCT UB/MTTQVN phường, bà Hà Thị Minh Phương – Chủ tịch Hội CTĐ phường  tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Bà hà Thị Minh Phương – Chủ tịch Hội CTĐ tặng hoa các cá nhân tích cực trong hoạt động thiện nguyện

Bà Lê Nguyễn Nha Trang (Cty TNHH Thương mại dịch vụ Mộc Trang) đã trao tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường.Bà Lê Nguyễn Nha Trang (Cty TNHH Thương mại dịch vụ Mộc Trang) đã trao tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường.

Bình luận

LIÊN KẾT

return to top